Trang chủ » Tin tức » Kinh doanh áo thun hiệu quả

Kinh doanh áo thun hiệu quả

kinh doanh áo thun

Kinh doanh áo thun có khó không? Làm thế nào để bắt đầu việc buôn bán áo thun? Tìm nguồn hàng giá rẻ, chất lượng ở đâu? Tiến hành quảng bá sản phẩm bằng những kênh nào? Nếu bạn đang thắc mắc các câu hỏi này thì đừng lo, Kabuto sẽ chia sẻ những bí quyết để bạn kinh doanh áo thun thành công.

Áo thun là kiểu trang phục mà ai cũng có thể mặc được. Từ người già đến người trẻ đều có thể diện kiểu áo này để đi làm, đi học, đi chơi. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng áo thun trong thị trường hiện nay rất cao, mở ra cơ hội kinh doanh cho tất cả mọi người.

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh áo thun online hoặc mở cửa hàng, bài viết này sẽ cung cấp đến bạn những lời khuyên hữu ích xoay quanh việc lập kế hoạch, chọn nguồn hàng và những kỹ năng buôn bán quan trọng khác.

Xây dựng kế hoạch kinh doanh áo thun cụ thể

Xác định sản phẩm muốn kinh doanh

Mặt hàng áo thun không quá đa dạng về kiểu dáng như các loại trang phục khác. Yếu tố tạo nên khác biệt và lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm nằm ở chất liệu vải và hình ảnh, hoa văn được in trên áo.

xác định sản phẩm áo thun muốn kinh doanh

Khi bán áo thun, bạn cần xác định sản phẩm mình bán là loại nào, chất liệu ra sao,…

Về chất liệu

Bạn ưu tiên áo thun may từ chất liệu vải tốt, có độ co giãn và thấm hút cao, đảm bảo áo không bị xù lông hay kéo giãn sau một thời gian sử dụng. Điều này đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại – những khách hàng vốn quan tâm đến chất lượng thực sự của áo thun.

Với hình ảnh

Hoa văn và họa tiết in trên áo, bạn sẽ rất khó để biết được khách hàng yêu thích sản phẩm gì để chọn đúng loại áo đó và bán. Tốt nhất, bạn phải đặt mình vào vị trí của khách hàng để biết họ thực sự yêu thích gì.

chọn áo thun theo thị hiếu khách hàng

Chọn họa tiết áo thun theo thị hiếu của khách hàng

Ngoài ra, giải pháp an toàn hơn đang được rất nhiều đơn vị áp dụng, đó sản xuất và bán áo thun theo yêu cầu của khách hàng. Đây là mô hình kinh doanh áo thun đang rất phát triển, khi mà bạn được quyền hỏi trực tiếp họ muốn gì, cần gì để thực hiện đúng yêu cầu đó.

Một nguyên tắc quan trọng khi xác định sản phẩm áo thun muốn kinh doanh, đó chính là tạo sự khác biệt. Bạn có thể in các mẫu áo thun đẹp, độc đáo và riêng biệt. Điều này giúp tăng lợi thế cạnh tranh và dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn.

xác định đúng sản phẩm áo thun

Xác định đúng sản phẩm giúp bạn có lợi thế cạnh tranh so với đối thủ

Xác định và nghiên cứu thị trường – khách hàng mục tiêu

Sau khi đã xác định sản phẩm áo thun của mình, bạn cần tiến hành nghiên cứu thị trường và xác định khách hàng mục tiêu. Nếu bạn không xác định được bán áo thun cho đối tượng nào, không biết tập trung vào nhóm khách hàng nào, bạn sẽ dễ dàng thất bại trước sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần nghiên cứu thị trường bằng cách kiểm tra đối thủ của bạn. Hãy quan sát xem có ai đang có ý định thực hiện những gì bạn đang chuẩn bị làm hay không? Đồng thời, bạn còn phải kiểm tra xem liệu thị trường có thực sự đủ lớn để mang lại doanh thu và lợi nhuận cho bạn không.

nghiên cứu thị trường và khách hàng

Trước khi bán, bạn cần nghiên cứu thị trường, xác định khách hàng mục tiêu

Xác định số vốn cần cho kế hoạch kinh doanh

Thông thường, khi bắt tay vào kinh doanh áo thun, bạn cần xác định xem mình bán online hay mở cửa hàng. Sau đó, bạn cần lên kế hoạch chi tiết để cân nhắc nên làm gì trước, nên làm gì sau. Hãy ưu tiên những hạng mục quan trọng trước để phù hợp với số vốn đang có.

xác định vốn kinh doanh

Bạn cần chuẩn bị một số vốn nhất định

Ngày nay, xu hướng mua hàng online cực kỳ phát triển, do đó không nhất thiết phải thuê mặt bằng kinh doanh ngay mặt tiền nữa. Thay vì chi một khoản tiền lớn để thuê cửa hàng ngay phố, bạn có thể thuê cửa hàng nhỏ trong các con hẻm.

Bên cạnh đó, bạn cần bắt nhịp xu hướng thương mại điện tử bằng việc thiết kế website bán hàng. Đây là cách để thương hiệu của bạn có mặt trên Internet. Website là “ngôi nhà” – là nơi khách hàng tiềm năng có thể vào xem mẫu sản phẩm, giá cả,… trước khi trực tiếp để cửa hàng.

Một số chi phí khác bạn cần quan tâm:

  • Chi phí thuê mặt bằng (trong hẻm, ở các tỉnh/thành phố nhỏ)
  • Chi phí sửa chữa, trang trí cửa hàng như sơn màu, lắp đèn, máy lạnh, dán tường, thiết kế bảng hiệu.
  • Mua sắm các vật dụng trong cửa hàng như ma nơ canh, sào treo đồ, bàn ghế.
  • Nhập nguyên liệu cho khách hàng chọn và may hàng mẫu.
  • Thiết kế website cơ bản dao động từ 3 – 6 triệu
  • Chi phí dự phòng khi phát sinh, chi phí quảng cáo,… từ  5 – 6 triệu.

Ước lượng số vốn ban đầu từ 24 – 34 triệu đồng. Đây là con số cơ bản và không quá lớn khi bạn muốn tập tành buôn bán áo thun.

ước lượng số vốn ban đầu

Số vốn ban đầu khoảng vài chục triệu đồng

Những lời khuyên hữu ích trong việc kinh doanh áo thun

Niềm đam mê trong việc kinh doanh áo thun

kinh doanh áo thun hay bất kỳ mặt hàng nào, bạn cũng sẽ phải đối diện với rất nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu. Nếu thực sự không có niềm đam mê, bạn sẽ dễ chán nản, mệt mỏi và không đủ kiên trì để vượt qua những khó khăn này.

lời khuyên khi kinh doanh áo thun

Khi bán áo thun, bạn cần có niềm đam mê

Bạn hãy nhớ một điều rằng, khi mới bắt đầu kinh doanh, việc thất bại là nguy cơ hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu chẳng may gặp phải vấn đề này, bạn đừng bao giờ bỏ cuộc mà hãy xem như đây là bài học, là cơ hội tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm để thành công hơn sau này.

“Đừng làm mọi thứ!” Hãy tiến hành giao quyền

Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau” là câu nói có thể áp dụng khi bạn bắt đầu kinh doanh áo thun.

Một mình bạn sẽ không thể tự làm được tất cả mọi thứ. Thay vào đó, với tư cách là quản lý, là chủ cửa hàng, bạn cần lên kế hoạch để phân chia công việc cho nhân viên, tạo nên quy trình phục vụ chuyên nghiệp.

trao quyền trong kinh doanh

Bạn nên phân chia công việc phù hợp để không quá tải

Bạn là người trực tiếp mở cửa hàng, vì thế hãy dành thời gian nghiên cứu và phân tích thị trường, lên chiến lược kinh doanh. Ngoài ra, bạn cũng là người kiểm tra chất lượng áo thun, kiểm soát nguồn hàng và đưa ra kế hoạch tiếp thị, quảng bá sản phẩm,…

Tuy nhiên, những công việc khác như đi nhập vải, thiết kế mẫu áo, in sản phẩm, giao hàng hay tư vấn, trao đổi với khách hàng về nhu cầu của họ,… là điều mà bạn có thể giao cho nhân viên của mình thực hiện.

Tích cực quảng cáo, đặc biệt là trên các kênh xã hội đầy tiềm năng

Bạn có biết rằng quảng cáo truyền miệng là một trong những cách tốt nhất và ít chi phí nhất? Vì thế, nếu có thể, bạn nên liên hệ các blog nổi tiếng về áo thun, kết nối những người nổi tiếng trên Internet, tăng cơ hội quảng bá sản phẩm đến khách hàng tiềm năng của bạn để tăng doanh thu.

Bên cạnh đó, việc kết nối với khách hàng qua Facebook, Instagram hay Twitter cũng là điều mà bạn nên làm. Hãy sáng tạo những nội dung phù hợp nhu cầu, sở thích của họ. Đây được xem là hình thức quảng cáo miễn phí, có thể giúp bạn kinh doanh áo thun thành công nếu nhắm đúng khách hàng mục tiêu.

quảng bá trên kênh social online

Kinh doanh áo thun online là bước đi đúng đắn

Đặc biệt, bạn cần xây dựng nội dung thu hút, hình ảnh bắt mắt và đưa ra chính sách giá phù hợp, chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút sự quan tâm của người dùng. Đây là những yếu tố quan trọng giúp việc quảng cáo hiệu quả, góp phần tăng doanh thu bán hàng.

bán hàng trên mạng xã hội

Mạng xã hội phát triển, nhu cầu mua hàng online tăng cao

Cuối cùng, bạn nên xây dựng thêm một đội ngũ CTV khắp cả nước, tập trung vào những nơi có lượng khách hàng tiềm năng cao phù hợp với sản phẩm áo thun bạn đang kinh doanh.

“Luôn thoải mái và vui vẻ trong công việc”

Trong quá trình kinh doanh áo thun, khó khăn là điều không thể tránh khỏi. Vì thế, bạn nên lưu ý rằng mục tiêu được đặt ra là để cố gắng vượt qua chứ không phải bất chấp để đạt được.

Vì thế, bạn nên giữ cho mình sự lạc quan, tinh thần thoải mái, vui vẻ. Đồng thời đừng quá căng thẳng, áp lực, hãy tạo nên môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện,… để nhanh chóng đạt được mục tiêu ban đầu.

Kabuto – Nguồn hàng áo thun giá rẻ, nhiều mẫu mã và chất lượng siêu tốt

Trên đây là kinh nghiệm kinh doanh áo thun mà Kabuto chia sẻ cung bạn. Hi vọng những thông tin này giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan về việc buôn bán áo thun, cũng như nắm được những yếu tố quan trọng khi bắt đầu kinh doanh.

Nếu đã chuẩn bị đầy đủ nguồn vốn và kế hoạch kinh doanh nhưng vẫn chưa tìm được nguồn áo thun chất lượng, giá rẻ, bạn hãy tham khảo những sản phẩm của Kabuto. Là xưởng may áo thun công suất lớn, Kabuto chuyên cung cấp các loại áo thun đẹp, chất lượng với mức giá siêu rẻ để khách hàng dễ dàng chọn được nguồn hàng phù hợp.

nguồn hàng áo thun giá rẻ

Kabuto bỏ sỉ áo thun giá rẻ với đa dạng các dòng sản phẩm

Kabuto có chính sách bỏ sỉ áo thun cho các tiểu thương lớn nhỏ trên khắp cả nước. Đặc biệt, chúng tôi luôn có chương trình ưu đãi riêng cho khách hàng đang chuẩn bị kinh doanh áo thun cần tìm nguồn hàng đẹp với mức giá rẻ.

Để tìm được những sản phẩm áo thun chất lượng phù hợp với đối tượng khách hàng bạn muốn bán, hãy liên hệ ngay với Kabuto theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn.

Địa Chỉ: 10/7 Lâm Thị Hố – Tân Chánh Hiệp – Quận 12 – TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900.633.657 – 0937.895.891

Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hoàng Tuấn Anh hiện đang giữ vai trò CEO, đồng thời là Founder tại công ty TNHH thời trang Everest hay còn gọi là Kabuto.

Hoàng Tuấn Anh